Nội thất nhà đẹp hiện đại đẹp trang nhã


Noi that nha dep hiện đại đẹp sử dụng đồ dùng nội thất đường nét thanh thoát, khiến không gian thêm phần đẹp đẽ. Từng không gian được thiết kế với sắc trắng chủ đạo rất nền nã và thanh thoát. 



Phòng khách thoáng đãng, sạch sẽ với gam màu trắng chủ đạo. Bộ bàn ghế kiểu dáng thanh thoát bọc nệm hoa văn màu vàng nhạt nhã nhặn. Đồ dùng nội thất được bố trí sát hai bên tường tạo sự thông thoáng. Phía sau bộ ghế sofa là hệ thống cửa kính luôn rộng mở lấy ánh sáng và bầu không khí trong lành cho căn nhà. Kiến trúc sư đã tận dụng những khoảng trống trên tường treo những bức tranh trang trí cho không gian thêm phần quyến rũ cho nội thất nhà đẹp. 



Phòng bếp sáng thoáng với gam màu trắng. Kệ tủ màu trắng treo tường để đồ rất gọn gàng. Thiết kế bồn rửa tiện dụng cho người nội trợ. Trong bếp bài trí thêm những chậu cây cảnh khiến căn phòng bếp vỗn nóng nực trở nên dịu mát hơn. 



Chiếc giường ngủ màu trắng bài trí giữa phòng, tạo ra ba mặt thoáng. Đầu giường bọc nệm màu tím đằm thắm tăng thêm nét quyến rũ cho căn phòng. Bộ bàn ghế trang điểm đường nét thanh thoát tăng thêm sức hút cho căn phòng. Thiết kế hệ cửa khung gỗ bên ngoài và vật liệu kính trong suốt lấy ánh sáng tự nhiên cho nha pho dep

Previous
Next Post »