Mẫu thiết kế nội thất với những đường nét đơn giản mang vẻ tinh tế

Thiết kế nội thất với những đường nét đơn giản, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà đẹp là mong muốn của nhiều gia đình, nhất là các gia đình trẻ. Không quá cầu kỳ, mẫu thiết kế tập trung vào bài trí nội thất hiện đại để gia chủ không cảm thấy thiếu hụt về công năng khi sử dụng. Ngoài ra việc lựa chọn màu sắc cho không gian tạo nên sức sống tươi trẻ cho từng không gian. 
Phòng Khách



Phòng khách đẹp bài trí bộ bàn ghế sofa màu trắng kiểu dáng đơn giản, làm cho căn phòng mang vẻ đẹp thanh thoát. Chiếc bàn gỗ kiểu dáng cổ điển màu đen kết hợp với bộ bàn ghế màu trắng làm cân bằng thị giác, không gian trở nên sâu lắng hơn. Hệ rèm cửa bằng vải kẻ sọc màu tối, không gian như trùng xuống. 



Những bức tường nổi lên với gam màu vàng, trang trí thêm những hoa văn nổi chạm khắc tinh xảo, tạo sự cuốn hút cho căn phòng. Bài trí thêm những lọ hoa mang sắc màu và hơi thở cuộc sống vào cho căn phòng. 

Phòng Ngủ





Mẫu phòng ngủ đẹp trở nên lộng lẫy hơn khi sử dụng đồ dùng nội thất gam màu vàng và trắng ánh kim. Chiếc giường ngủ rộng, tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ. Thiết kế chiếc ghế kiểu dáng cổ điển đặt ở cuối đuôi giường, mang lại sự tiện ích. Bàn làm việc với đường nét thanh thoát, sắp đặt vào trong góc, liền kề với kệ để đồ, làm cho gia chủ không cảm thấy vướng mắt khi làm việc.




Không gian như trùng xuống với gam màu đen của bộ chăn ga, tạo cảm giác dễ ngủ cho gia chủ. Đầu giường bọc nhung êm ái và tôn lên nét quý phái cho không gian. Hai bên đầu giường đặt hai hệ tủ nhỏ phía trên có thể để đèn và hoa tươi trang trí thêm cho không gian. Căn phòng tạo ra những mảng tường với sự trang trí bằng những khung tranh, đưa gia chủ tới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đầy thi vị. 



Cảm giác nhẹ nhàng và bay bổng được gợi nên bởi gam màu hồng của thảm trải sàn, cùng với đầu giường trong phòng ngủ. Vách đầu giường màu nâu, mang lại cảm giác thân thuộc, bình dị. Trên tường ốp giấy dátường màu vàng nhạt, hoa văn trang nhã, khiến cho gia chủ không cảm thấy bức bối khi bước vào căn phòng. 


Phòng bếp đẹp bài trí đồ dùng nội thất đơn giản, gọn gàng. Hệ tủ gỗ bền đẹp được đóng trên tường, tạo ra không gian lưu trữ. Một phần bức tường được ốp giấy dán tường màu xanh, mang lại cảm giác dịu mát cho căn bếp. Chiếc đèn chùm kiểu cách vừa trang trí, vừa cung cấp ánh sáng cho không gian.


Mời quý vị xem thông tin chi tiết dự án của Ngôi Nhà Xinh tại biệt thự đẹp
Previous
Next Post »