Mẫu nội thất đẹp mang tính thẩm mỹ cao

Mẫu nhà phố đẹp mang phong cách Tân cổ điển đáp ứng yêu cầu của chủ nhà đưa ra, với những đường nét tinh tế và sang trọng thể hiện tính thẩm mỹ cao, được trau truốt một cách cầu kì, tinh sảo đã làm hài lòng được sở thích của từng cá nhân trong gia đình. Từ việc lựa chọn màu sắc, đồ dùng nội thất đẹp , cách bài trí trong không gian... đều làm toát lên vẻ đẹp riêng của không gian nội thất nhà xinh . 

noi that dep

thiet ke noi that dep

Nội thất đẹp tân cổ điển với thiết kế phòng khách đẹp lấy gam màu trắng làm nền tạo cảm giác sạch sẽ và thông thoáng. Lựa chọn bộ bàn ghế kiểu dáng Tân cổ điển với họa tiết hoa lá cách điệu tạo điểm nhấn. Phía sau bộ ghế là hệ thống khung cửa kính, khi mở cửa ra gia chủ có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp. Mang cây xanh và hoa nhiều màu sắc tươi tắn vào nhà làm cho không gian thêm tươi tắn.

noi that phong bep

mau noi that nha xinh

Không gian phòng bếp đẹp sạch sẽ và thoáng đãng hơn với gạch màu trắng. Tủ bếp màu trắng thiết kế sát vào tường rất tiện ích. Những chiếc ghế kiểu dáng uốn lượn bọc nệm êm tạo cảm giác êm ái mỗi khi tựa vào ghế. Trang trí thêm những chậu cây xanh nhỏ nhắn ở góc nấu nướng khiến không gian thêm tươi mát.

noi that nha dep

noi that

Nội thất phòng ngủ với chiếc giường nhẹ nhàng và thanh thoát với gam màu trắng tinh khiết. Đầu giường màu tím thơ mộng và lãng mạn. Bức vách đầu giường màu trắng trang trí thêm hình bông hoa, tạo thêm sức hút cho không gian. Thiết kế bộ bàn ghế trang điểm mạ vàng tạo vẻ đẹp kiêu sa.

noi that phong ngu

mau thiet ke noi that dep

Chiếc giường gỗ với đầu giường kiểu cách, chạm khắc hoa văn tinh xảo tạo dấu ấn riêng cho căn phòng. Bộ chăn gối màu hồng đậm chất liệu vải mềm mại, nâng niu từng giấc ngủ của gia chủ. Treo gương trên vách đầu giường thể hiện sự đầy đủ, sung túc của gia chủ. Đồ dùng nội thất bằng gỗ màu nâu và những bức tranh màu vàng, khiến cho căn phòng mang vẻ đẹp nhuốm màu thời gian.

noi that dep 2015

noi that

Chiếc giường ngủ màu trắng bài trí gọn gàng trong không gian đem đến cái nhìn đầy thiện cảm. Thảm trải sàn hoa văn đẹp mắt màu tím tăng thêm phần cuốn hút cho căn phòng. Khung cửa kính với hệ rèm cửa buông xuống. Bức vách đầu giường treo những khung tranh nhiều màu sắc tạo điểm nhấn cho không gian.



Mời các bạn xem tiếp biet thu dep - NGÔI NHÀ XINH



Previous
Next Post »