Mẫu nội thất đẹp hiện đại, trẻ trung

Mau noi that dep hiện đại luôn tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái mỗi khi bước chân về ngôi nhà của mình. Không quá cầu kỳ, với cách bố trí và sử dụng đồ dùng nội thất kiểu dáng đơn giản, thanh thoát tôn lên nét đẹp cho mọi không gian.


Phòng khách hiện đại bài trí bộ bàn ghế kiểu thấp, mang lại sự trẻ trung, hiện đại, độc đáo. Bộ bàn ghế kết hợp hai gam màu đen và trắng hài hòa với nhau mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng. Trên tường treo bức tranh phong cảnh làng quê việt nam gần gũi, thân thiện mang lại cảm giác thư giãn cho mẫu nội thất đẹp. 


Mẫu nội thất đẹp phòng ngủ cho con rất ngọt ngào, lãng mạn với gam màu hồng. Chiếc giường ngủ bài trí vừa vặn trong không gian tiết kiệm diện tích.Thiết kế tủ đựng sách vở gọn gàng, ngăn nắp. Trên tường sử dụng giấy dán tường họa tiết hoa tăng thêm nét quyến rũ cho căn phòng. 




Phòng ngủ Master sử dụng gam màu trầm tạo cảm giác thân thiện, gần gũi khi sống trong căn biet thu. Trên tường treo những bức tranh màu sắc nhã nhặn trang trí thêm cho không gian và tạo cảm giác dễ ngủ cho gia chủ. Khung cửa kính luôn rộng mở tạo nên góc view đẹp và gia chủ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành. 


Previous
Next Post »