Mẫu nội thất dát vàng sang trọng và đẳng cấp

Mẫu nội thất nhà đẹp mang mã số NT.NNX171 được thiết kế theo phong cách cổ điển tạo nên không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Nội thất dát vàng được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế, lộng lẫy cho không gian phòng khách, phòng bếp…Chất liệu vàng không chỉ làm cho căn phòng trở nên sang trọng mà còn ấm áp.

noi that phong khach, noi that, thiet ke noi that, thiet ke noi that nha dep

noi that dep, mau noi that nha dep, thiet ke noi that,

Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của các tòa lâu đài cổ ở Châu Âu, nội thất phòng khách trông giống như dinh thự của giới quý tộc.Những đường nét, chi tiết được trang trí cầu kỳ và tinh xảo mang đến vẻ đẹp tráng lệ biểu dương cho quyền lực của chủ nhân. Các chi tiết hoa văn trên trần nhà được dát vàng bằng tay một cách cầu kỳ, khiến cả căn phòng trở nên lung linh hơn.

noi that, noi that dep, noi that nha xinh

thiet ke noi that dep, noi that nha dep, noi that cao cap

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên trong thiết kế nội thất, kết hợp với những chi tiết dát vàng tinh tế mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp. Màu sắc tự nhiên của gỗ sẽ mang lại nét đẹp mộc mạc, bình dị và rất đối thân thuộc cho nội thất phòng bếp.

noi that, thiet ke noi that, mau noi that nha dep,

noi that dep, thiet ke noi that dep, noi that chau au, noi that co dien

Bộ bàn ăn lớn được thiết kế theo phong cách cổ điển gợi nhắc đến những bữa ăn sang trọng trong những gia đình thuộc dòng dõi quý tộc. Màu sắc trầm ấm của nệm ghế kết hợp với những chi tiết dát vàng lấp lánh của bàn ăn, mang đến cảm giác ấm áp trong các bữa cơm gia đình.
Previous
Next Post »