Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại

Một phòng khách sang trọng, một không gian bếp tiện nghi, một phòng ngủ lãng mạn là những gì chúng ta đang nhắc đến thiết kế nhà phố của chị Phượng với nội thất mang phong cách hiện đại.

noi that dep, mau noi that dep, thiet ke noi that

Chị Phượng là người yêu thích công việc nội trợ, ngoài công việc ngoài xã hội chị rất quan tâm đến bữa ăn hàng ngày của cả gia đình. Với chị việc nấu những món ăn ngon, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình là điều hạnh phúc nhất. Chính vì thế không gian bếp rất được chị chú trọng từ việc thiết kế cho đến thiết kế nội thất đẹp nhất .

noi that nha xinh, noi that dep tphcm, noi that

Góc bếp của nhà chị vừa hiện đại, tiện nghi và tiện dụng, tủ bếp trắng sáng với bề mặt kệ bếp sử dụng đá ốp lát màu đen vừa dễ lau chùi mà rất vệ sinh. Hệ thống cửa lớn ngay ở phòng ăn tạo không gian thoáng mát hướng gió tự nhiên làm cho bữa ăn càng ngon miệng và vui vẻ.

noi that

noi that phong ngu, noi that nha xinh, noi that nha dep

Phòng ngủ thoáng rộng với cách bài trí đẹp mắt, gọn gàng. Sàn gỗ tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu, hệ thống cửa sổ lớn hướng ánh sáng tự nhiên làm căn phòng ấm áp hơn. Nơi đây trở thành không gian thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi.



Mời các bạn xem thêm các mẫu biệt thự tại : biet thu dep 2015


Previous
Next Post »