Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp đơn giản nhẹ nhàng

Không gian nội thất đẹp được thiết kế không quá cầu kỳ diêm dúa, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Kết hợp đồ dùng nội thất làm bằng vật liệu hiện đại và truyền thống, tạo nên sự cân bằng và nét đẹp hài hòa cho mẫu thiết kế nhà đẹp


Nội thất phòng khách rộng và thoáng do cách bài trí đồ dùng nội thất phù hợp. Bộ bàn ghế đặt cạnh khung cửa sổ, tạo nên chỗ ngồi thư giãn cho cả gia đình. Thiết kế chiếc bàn rời bằng gỗ đặt trên bàn lọ hoa tươi mang đến sức sống cho căn phòng.


Một góc trong căn phòng thiết kế tấm thảm bằng gỗ trưng bày cây đàn Piano phù hợp với sở thích của cá nhân trong gia đình. Không gian sinh động hơn khi gia chủ treo hai lồng chim ở trong phòng. Khung cửa sổ ép gỗ chắc chắn và tạo sự thông thoáng cho căn phòng.


Phòng bếp đẹp thiết kế mở, đưa ánh sáng và bầu không khí trong lành xua tan cảm giác nóng bức của căn bếp. Còn gì thú vị hơn khi các thành viên trong gia đình được ngồi vào bộ bàn ghế ăn thiết kế rộng rãi.



Phòng ngủ đẹp là nơi bạn nghỉ ngơi sau một ngày dài bận rộn với công việc. Căn phòng ngủ được bài trí khoa học với chiếc giường gỗ đặt ở giữa, tạo cảm giác. Bức vách đầu giường màu sữa bọc nệm có những đường kẻ tạo nên ấn tượng. Thiết kế kệ tủ để trưng bày sách vở, đồ dùng nội thất đẹp mắt. Bài trí bộ bàn ghế nhỏ gọn gia chủ có thể ngồi nơi đây thư giãn trước khi đi ngủ. Căn phòng treo những bức tranh về hoa màu sắc đen trắng, đơn giản mà tinh tế.



Chiếc giường màu trắng mang nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. Không gian tràn ngập sắc trắng, tạo điểm nhấn với thảm trải sàn màu tím hình tròn khiến cho không gian thêm phần thơ mộng. Họa tiết kẻ sọc của chăn và gối tạo nên nét cá tính riêng rất mạnh mẽ.



Không gian nhuốm màu thời gian với gam màu vàng của gỗ. Bộ bàn ghế bài trí hợp lý trong không gian mang lại chỗ ngồi tiện ích cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế hai chiếc bàn gỗ để đèn màu đen mang đến ánh sáng dịu nhẹ cho không gian nội thất phòng sinh hoạt chung. Hệ rèm cửa màu sữa buông xuống mềm mại, hòa quyện với đồ dùng nội thất, sàn nhà cùng tone màu mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian.


Thiết kế kệ tủ bằng gỗ, trưng bày sách vở và một số vật dụng khác như bức tượng đẹp. Trưng bày lọ hoa màu hồng, mỗi khi gia chủ ngồi nơi đây ngắm nhìn những đồ dùng yêu thích.
Previous
Next Post »