Mẫu nhà phố 4 tầng mang phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng lấy bố cục hình khối làm chủ đạo đã tạo nên một hình khối kiến trúc đầy vẻ vững chãi, khỏe khoắn trong không gian, kèm theo sự phối hợp khéo léo giữa các khối lại với nhau giúp cho các chi tiết liền lạc một cách chặt chẽ. Mặt tiền nhà phố được thiết kế hiện đại, với nhiều đường nét hình khối khỏe khoắn, mạnh mẽ bên cạnh đó, những mảng kính kết hợp với những nan bằng gỗ tạo nét nhẹ nhàng, duyên dáng cho tổng thể ngôi nhà. Không gian xanh của nhà ống được đưa vào ban công đến mức tối đa, tạo cảm giác mát mẻ và thoáng đãng, làm cho ngôi nhà gần gũi thân thiện với môi trường xung quanh.



Mang phong cách kiến trúc hiện đại, mẫu nhà phố sử dụng ngôn ngữ kiến trúc đơn giản, khúc triết, hình khối được xử lý theo mảng miếng một cách có tỷ lệ tạo cho công trình một bố cục vững chắc.

Vật liệu được sử dụng rất đơn giản, màu sơn tường ghi sáng kết hợp với các chi tiết kiến trúc một cách hợp lý tạo thành điểm nhấn nổi bật cho mẫu nhà phố 4 tầng. Hệ thống lan can kính được kiến trúc sư sử dụng rất phù hợp với gu và phong cách hiện đại ban đầu mà gia chủ đã chọn. 

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
castakitchens
AUTHOR
lúc 11:47 6 tháng 4, 2016 delete

Thiết kế rất đẹp, hiện đại và sang trọng!


Tủ bếp Casta

Reply
avatar