Mẫu thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại và tinh tế.

Thiết kế nội thất hiện đại với đầy đủ tiện nghi phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Sang trọng và tinh tế là phong cách chủ đạo trong mẫu thiết kế nội thất dành cho mẫu nhà đẹp của chị Thùy Linh. Mẫu thiết kế với bố cục hài hòa, rõ ràng mang lại vẻ đẹp thanh thoát cho không gian sống



Lấy tông màu trắng làm chủ đạo cho toàn bộ căn phòng để tạo không gian rộng và sáng. Tuy nhiên, nếu chỉ mình gam màu trắng sẽ khiến phòng khách mờ nhạt nên KTS đã tạo điểm nhấn bằng bức tranh, bức tường, thảm trải sàn khác màu kết hợp tăng thêm sự cuốn hút cho nội thất phòng khách



Chiếc giường ngủ được phủ bên trên bộ chăn ga gối nệm màu vàng nhạt. Bức vách đầu giường được ốp gỗ màu vàng mang lại cảm giác ấm áp cho không gian nghỉ ngơi của gia chủ. Thảm trải sàn họa tiết hình ô vuông với những gam màu trầm làm ấm không gian. Hai bên đầu giường một bên là đặt bộ bàn ghế trang điểm, một bên là bàn làm việc và một bên là bàn trang điểm kiểu dáng thanh thoát.



Phòng ngủ đẹp với chiếc giường màu trắng nhẹ nhàng, thanh thoát. Bức vách đầu giường hoa văn trang nhã màu vàng tạo cảm giác dễ chịu cho gia chủ. Sàn nhà và kệ tủ bằng gỗ mang lại cảm giác ấm áp cho không gian. Khung cửa kính luôn rộng mở để đón ánh sáng vào cho căn phòng. 





Chiếc giường gỗ kiểu thấp bền đẹp làm bằng gỗ tạo nên nét đẹp mộc mạc, bình dị. Bức vách đầu giường treo bức tranh với hai màu đen trắng tạo chiều sâu cho không gian. Khung cửa sổ rộng và thoáng mang đến bầu không khí trong lành cho phòng ngủ. Bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn đặt trong góc phòng rất gọn gàng. 


Phòng thờ và phòng tập thể dục trong cùng một không gian, được ngăn cách với nhau bằng bức vách đầu giường. Trên tường treo bức thi pháp mang đậm nét văn hóa Việt vào cho căn phòng. 


Previous
Next Post »