Mẫu nội thất hiện đại sang trọng và nhẹ nhàng

Một không gian sống hiện đại, trẻ trung, năng động là những gì mà mẫu thiết kế nội thất hiện đại của công ty kiến trúc nhà xinh mang đến cho căn nhà phố đẹp. Với những đường nét đơn giản, tinh tế kết hợp với những tông màu nhã nhặn phù hợp cho từng không gian, mẫu thiết kế nội thất đã tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với tất cả mọi người khi ghé thăm nơi đây


Sử dụng đồ dùng nội thất màu sắc đơn giản và tươi sáng khiến căn phòng thể hiện được sự thanh thoát, sạch sẽ. Chiếc bàn màu xám đặt ngay trên sàn nhà hoa văn bắt mắt tạo nên điểm nhấn. Phía sau bộ ghế sofa là chiếc kệ tủ màu nâu trưng bày sách vở và một số đồ dùng đơn giản trang trí thêm cho không gian bớt đơn điệu. 



Trong thiết kế nội thất hiện đại, chúng ta thường thấy Tivi được treo trên tường và sử dụng kệ tủ để đựng một số đồ dùng cần thiết. Thiết kế liên thông giữa phòng bếp và phòng khách tạo sự gắn kết và gần gũi giữa hai không gian. 




Phòng bếp đẹp mắt với những đồ dùng nội thất hiện đại. Hệ tủ màu trắng và chiếc bàn rời bài trí khoa học, khiến công việc cảu nhà bếp trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Trên nền trắng chủ đạo, bộ bàn ghế ăn và chiếc đèn màu đen tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho phòng bếp. 

Previous
Next Post »