Mẫu thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất được KTS Ngôi Nhà Xinh thực hiện cho ngôi biệt thự của chị Liễu mang phong cách cổ điển. Đồ dùng nội thất hiện đại nổi bật với gam màu lam tím đem đến không gian sống sự ngọt ngào, lãng mạn và quyến rũ. 


Thiết kế phòng khách liên thông với phòng bếp, tạo không gian thông thoáng, rộng mở. Gam màu tím của những chiếc ghế làm không gian thêm phần ngọt ngào, lãng mạn. Sắc vàng của hệ thống đèn kết hợp với bức tường cùng tone, đem đến luồng sinh khí ấm áp cho không gian. Rèm cửa làm bằng chất liệu mềm mại, đón những tia nắng lọt qua tạo cho không gian luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. 


Việc sử dụng bộ bàn ghế dát vàng kiểu dáng cổ điển, có họa tiết trang trí nền nã, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách cổ điển. Trong phòng, sử dụng kệ trưng bày đồ dùng cá nhân như túi, giày dép của gia chủ mang đậm dấu ấn cá nhân. Trang trí thêm lọ hoa để bàn, gợi cảm giác tươi mới cho căn phòng. 


Phòng bếp với sắc trắng chủ đạo làm nên không gian sạch sẽ, tươi sáng. Kiểu bếp được thiết kế giống bar, nơi đây các thành viên trong gia đình sum họp bên nhau. Việc bố trí đồ đạc phục vụ cho công việc nấu nướng trên kệ tủ, tạo sự gọn gàng cho căn phòng. 


Bộ bàn ăn với gam màu kem nhạt đem lại sự nhẹ nhàng và cảm giác dịu mát cho gian phòng. Căn phòng treo bức tranh nghệ thuật góp phần làm không gian bớt đơn điệu, gợi nên nhiều cảm xúc.



Một phần nhỏ trong phòng khách thiết kế bàn thờ thể hiện được tấm lòng tôn kính của gia chủ với ông bà, tổ tiên. Giấy dán tường màu trắng ánh kim mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Hai bên tường cạnh khung cửa sổ treo những bức tranh với khuôn hình nhỏ xinh làm cho không gian thêm đáng yêu.

PHÒNG NGỦ MASTER



Cảm giác đầm ấm, thân thiện, gần gũi được tạo nên bởi việc sử dụng sàn gỗ và ánh đèn màu vàng trong nội thất phòng ngủ. Thiết kế đầu giường ngủ và tủ để đèn được mạ vàng đem lại vẻ quý phái cho căn phòng. Bài trí tủ đựng đồ chạy sát tường tiết kiệm diện tích, đồng thời gia chủ có thể trưng bày các vật dụng cá nhân tạo điểm nhấn. Bàn trang điểm gắn liền với hệ tủ tạo sự liên hoàn. 



Vách đầu giường sử dụng giấy dán tường ánh kim hoa văn trang nhã, tạo cảm giác thư thái. Không gian nghỉ ngơi cần sự yên tĩnh và những bức tranh treo tường sắp xếp theo cách riêng của gia chủ tạo chiều sâu trầm lắng.

PHÒNG NGỦ DÀNH CHO KHÁCH


Thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho khách được thiết kế với những đường nét trang trí đơn giản, chỉ sử dụng đồ nội thất cần thiết, đem đến không gian thoáng mát. Sàn nhà màu nâu gợi cảm giác ấm áp. Gường ngủ với chăn ga gối đệm êm, đầu giường bọc da mang lại cảm giác mềm mại khi sử dụng, tạo nên những giấc ngủ ngon. 

PHÒNG WC MASTER



Màu vàng đồng được sử dụng làm cho không gian mang vẻ đẹp cổ điển, đấm ấm. Sử dụng bồn tắm đứng với tấm cửa kính trong suốt, biến phòng tắm trở nên sáng, thoáng. Lọ hoa màu hồng mang lại cảm giác thư giãn cho gia chủ.
Previous
Next Post »