Mẫu thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại

Trang trí và thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại đang dần trở nên phổ biến bởi vẻ đẹp trẻ trung và năng động của nội thất. Cách bố trí nội thất hợp lý và khoa học không chỉ mang đến không gian sống với công năng sử dụng cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ. Mẫu thiết kế nội thất NT.NNX 045 của gia đình Anh Hải ở TP. HCM được thiết kế theo phong cách hiện đại, nổi bật với gam màu xanh ngọc làm chủ đạo mang đến không gian sinh hoạt với vẻ đẹp mới mẻ và lạ mắt.




Nội thất phòng khách được bài trí đơn giản, một bộ ghế sofa, một bàn trà, ngoài ra có thêm một tivi. Kiến trúc sư thêm bộ tranh, tủ treo tường gọn nhẹ để trưng bày một số đồ vật hay linh khí phong thủy. Các thiết bị điện tử như tivi, dàn loa, đầu đĩa… có xu hướng làm mỏng hơn, ẩn vào tủ gỗ để tăng sự trang trọng. Màu xanh dương là tông màu tươi mát, tinh khiết. Thiết kế mẫu phòng khách với màu xanh dương đem đến không gian mát mẻ, dễ chịu, mang theo luồng khí thiên nhiên của trời đất vào trong căn phòng.


Không gian bàn ăn được thiết đơn giản với mẫu thiết kế nội thất đẹp, gam màu tươi sáng sẽ mang đến cảm giác thư thái và nhẹ nhàng trong những bữa cơm gia đi đình. Bức tường lớn được thiết kế sử dụng giấy dán tường có họa tiết cây lá giúp không gian trở nên sinh động hơn.


Bố trí nội nội thất không gian bếp theo hình chữ L kết hợp với đảo bếp là điểm nhấn nổi bật trong phong cách thiết kế hiện đại. Mang đến không gian tiện ích cho gia chủ. Màu sắc gỗ tự nhiên của tủ bếp tạo cảm giác thiên nhiên gần gũi, màu xanh ngọc của đá ốp tường là điểm nhấn giúp không gian bếp trở nên tươi tắn hơn.




Phòng giải trí được thiết kế với những gam màu tươi tắn tạo nên không gian giải trí sinh động và hứng khởi. Bức tường được cách điệu thay bằng những bức ảnh sẽ giúp không gian phòng giải trí trở nên nổi bật hơn. Thiết kế đèn chiếu sáng kết hợp giữa đèn trần với đèn hắn bóng mang lại ánh sáng nhẹ nhàng và tự nhiên cho cả căn phòng. 


Phòng ngủ con gái với gam màu hồng làm chủ đạo, mang đến không gian ngọt ngào phù hợp với sở thích của cô công chúa nhỏ. Nhấn nhá thêm màu sắc và hoa văn nổi bật khiến căn phòng trở nên tươi vui tạo cảm hứng cho trẻ.



Phòng ngủ bé trai được thiết kế đơn giản đồ nội thất nổi bật với những họa tiết hình học. Những họa tiết sọc trên bức vách cách điệu đầu giường và trên chăn, gối sẽ giúp bé bình tĩnh trưởng thành hơn, tạo một nền móng có tổ chức và trật tự cho bé.Thiết kế tủ đứng áp sát tường vừa tiết kiệm diện tích vừa cất giữ được những món đồ tư trang cho trẻ giúp căn phòng gọn gàng, ngăn nắp.



Phòng ngủ master nổi bật với giấy dán tường có họa tiết chấm bi. Không gian phòng ngủ dược thiết kế tích hợp giữa phòng ngủ với bàn làm việc mang đến tiện ích cho gia chủ khi sử dụng.





Phòng ngủ của khách với thiết kế đơn giản mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái cho những vị khách.




Nội thất phòng tắm với gam màu trắng làm chủ đạo mang đến không gian sạch sẽ và gọn gàng. Màu trắng của gạch ốp tường tạo cảm giác thoải mái trong diện tích hẹp.


Mời các bạn xem thêm các mẫu nội thất tại thiết kế nội thất đẹp
Previous
Next Post »